Tin tức thị trường

Nhà ở thương mại - Phân khúc hái ra tiền

03:06:00 07/06/2016

Nhà ở thương mại hay còn được gọi là shophouse đang là mục tiêu trong tầm ngắm của vô số cá nhân, doanh nghiệp. Từ các khách hàng mua nhà ở thực với tiêu chí hướng đến cuộc sống bình an, điều kiện sống sang trọng, hay các chủ đầu tư muốn tìm cơ hội vàng cho mình...Hãy cùng Sàn Phương Đông - đơn vị  chính bán biệt thự Thanh Hà Cienco 5 tìm hiểu vấn đề này.

>> Tin vui cho người mua nhà _ Lãi suất mua nhà xã hội giảm còn 4,8%/năm

>> Giảm lãi suất cho việc vay ưu đãi nhà ở xã hội

Khái niệm shophouse

bán liền kề thanh hà cienco 5

Có lẽ còn khá nhiều khách hàng chưa thể định nghĩa chính xác khái niệm shophouse - nhà ở thương mại. Shophouse có thể hiểu như mô hình nâng cấp của nhà phố truyền thống với quy hoạch, tiện ích, tiện nghi, cơ sở hạ tầng cao hơn một bậc. Kế thừa và phát huy ưu điểm nổi trội về khả năng kinh doanh của nhà phố cũng như sinh hoạt thuận tiện nhờ đó shophouse có giá trị kinh tế, thương mại khá cao đồng thời vẫn khá phù hợp với tập quán sinh hoạt truyền thống tại Việt Nam. Một mô hình đơn giản của shophouse đó là tầng 1 dành cho hình thức kinh doanh và các tầng còn lại phục vụ  mục đích sinh hoạt. Các tầng liên hệ với nhau nhờ hệ thống cầu thang bố trí dọc theo chiều dài nhà, giúp tiết kiệm không gian cũng như bảo đảm độ thoáng cho không gian.. nhờ đó mà gia chủ có thể chủ động hơn cho nhiều mục đích kinh doanh của mình. mặt tiền của shophouse cũng được thiết kế phù hợp với cảnh quan bên ngoài nhằm tiện cho kinh doanh thương mại.

Ưu điểm của shophouse

vị trí chung cư thanh hà cienco 5

Đa phần, các shophouse đều có vị trí khá thuận lợi, đa chức năng và đặc biệt là sổ đỏ lâu dài cùng tính thanh khoản vô cùng ấn tượng kết hợp cùng tính năng thương mại nổi trội, mặt tiền dễ mua, dễ bán hay cho thuê..không có gì đáng ngạc nhiên khi shophouse vượt trội hơn tất cả các phân khúc trên thị trường BĐS hiện nay. Theo Sàn Phương Đông - đơn vị chính bán liền kề Thanh Hà Cienco 5 điều đáng tiếc duy nhất có lẽ là số lượng các shophouse vẫn còn quá hạn chế.

Góp phần không nhỏ khắc phục những yếu điểm vốn có của thị trường BĐS Việt Nam như hạ tầng đồng bộ còn yếu, không gian kinh doanh, sinh hoạt thiếu tính năng động, mặt tiền kinh doanh gần như không có, dung hòa một cách hiệu quả việc sống, sinh hoạt, kinh doanh...chắc chắn “cơn sóng ngầm” shophouse sẽ khuấy động thị trường BĐS trong thời gian không xa.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Ý kiến của bạn

 

Đang xử lý...