Tin tức thị trường

Nhà môi giới BĐS năm 2016

03:01:00 22/01/2016

Năm 2015 , thị trường BĐS cả trong và ngoài nước tăng trưởng khá ổn định. Với số lượng căn hộ và giao dịch thành công lớn, nhiều dự án khủng với lượng căn hộ lên đến gần 2000 căn tiêu biểu như dự án chung cư The Vesta. Tình hình này chắc chắn sẽ được tiếp diễn vào trong năm 2016, bởi vậy, vấn đề đặt ra cho các nhà môi giới là cần tập trung thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư nhiều hơn nữa.

>> Báo giá đợt 1 nhà ở xã hội The Vesta Phú Lãm

>> Lý do nên chon mua nhà ở xã hội The Vesta Phú Lãm

Thực hiện nhiều chương trình giảm giá

Với số lượng hàng tồn kho cùng việc hàng loạt dự án mới bán như hiện nay, năm 2016 sẽ vẫn là thị trường của người mua, đồng nghĩa với việc các nhà môi giới, đại lý phải không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới phương án tiếp thị. Với mức thu nhập bình quân theo đầu người của nước ta còn thấp như hiện nay, việc giảm giá thành, khuyến mại, chiết khấu là điều cần thiết.

Công ty cố phần đầu tư Hải Phát - Chủ đầu tư chính dự án chung cư The Vesta

Sử dụng công nghệ thu hút khách hàng

Thời đại của công nghệ, đi đôi với đó là sự nắm bắt, hiểu biết về tài chính một cách chuẩn xác, dễ dàng hơn nhất là giới trẻ. Họ luôn luôn năng động, nhạy bén và luôn có mong muốn sở hữu một căn nhà chảu chính mình. Trong năm 2016, việc thu hút khách hàng trẻ tuổi là rất quan trọng .

Gia tăng lượng nhân viên môi giới

Các đơn vị kinh doanh môi giới cần thêm số lượng nhân viên, theo dự đoán giá nhà sẽ tăng trong năm 2016 và nhiều chủ đầu tư sẽ nhân lúc giá nhà chưa biến động nhiều để tậu nhà. Các sàn cần tăng số lượng nhân viên để tránh việc bỏ sót khách hàng đồng thời giúp khách hàng nhận được những tư vấn cũng như mức giá tốt nhất.

Vị trí dự án chung cư The Vesta Hà Đông

Ưu đãi, khuyến mại và tặng quà

Ngoài việc bán hàng thì việc tạo thiện cảm cũng rất quan trọng, để thực hiện việc đó, các nhà môi giới có thể học tập The Vesta Phú Lãm, chỉ cần những món quà, dù nhỏ như giỏ quà, lịch biểu..đồng thời sáng tạo thêm ra nhiều hình thức tặng quà khác sẽ giúp việc ký kết hợp đồng trở nên dễ dàng hơn.

Một người bạn của một người bạn của một người bạn

Ý nghĩa thức của câu nói này chính là hình thức quảng cáo truyền miệng. Thật đáng kinhngacj nếu các bạn biết rằng, 75% danh thu bán hàng đến từ hình thức này. Khi một khách hàng hài lòng chắc chắn họ sẽ giới thiệu cho  bạn bè của họ mỗi khi có nhu cầu mua nhà, đó chính là những khách hàng tiềm năng.

Phối cảnh dự án chung cư The Vesta Hà Đông

Không ít đại lý môi giới đang làm rất tốt công việc này, họ giới thiệu và nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng thông qua phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua khách đã mua hàng nhờ vào phạm vi ảnh hưởng của họ.

Nhiều dự án chung cư chất lượng ra đời như The Vesta Phú Lãm, The Golden An Khánh...các nhà môi giới hãy có những sự chuẩn bị tốt nhất cho năm 2016

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Ý kiến của bạn

 

Đang xử lý...